Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Cafe cóc kiểu thời xưa

      Đến nay khi các quán cafe được mở rất nhiều thì những quán cafe cóc kiểu xưa vẫn được nhiều người quan tâm với trang trí các chi tiết, nội thất mang đậm nét xưa cũ và đang là điểm đến được giới trẻ quan tâm đông đảo hiện nay.


       Xu hướng hoài cổ hay vintage hiện đang là xu hướng được khá nhiều người hưởng ứng đặc biệt là giới trẻ, khách hàng tiềm năng có khả năng chi ra một số tiền vừa đủ để phục vụ nhu cầu “sống ảo” trên mạng xã hội. Setup quán cafe vintage thu hút khách hàng đến chụp hình nhiều hơn cả thưởng thức cafe, các tấm ảnh chụp tại quán đa phần được chỉnh sửa công phu hơn, sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nhất là trên các tài khoản có nhiều người theo dõi, quán cafe của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi hơn, tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn so với các loại hình còn lại.
       Khách hàng đến với quán phần nhiều là nhờ vào không gian hợp xu hướng, khai thác các bức ảnh đẹp cho nên ít quan tâm đến giá thành các món uống, sẵn sàng chấp nhận một mức giá cao hơn so với mặt bằng chung.

FoodyPOS - Nhung loai hinh mo quan cafe "von it loi nhieu" - Anh 7
Cafe phong cách vintage thu hút khách hàng đến chụp hình nhiều hơn cả thưởng thức cafe

     Tuy nhiên, để mở một quán cafe vintage đòi hỏi chủ quán phải có một gu thẩm mỹ tốt để trang trí không gian - yếu tố tác động lớn nhất đến khách hàng mục tiêu hoặc phải bỏ ra một số vốn để thuê người thiết kế. Các đồ dùng nội thất trang trí cho kiểu thiết kế này khá đắt đỏ, cũng không sản xuất đại trà.
     Nếu món uống, giá thành không hợp lý thì khó có thể níu khách hàng đến lại lần sau. Do đang là xu hướng nên các quán cafe cóc kiểu này trên thị trường xuất hiện rất nhiều, mức độ canh tranh cũng khá cao. Loại hình cafe này xuất hiện nhờ trào lưu nên rất chóng tàn nếu không có sự khác biệt hoặc điểm đặc trưng để thu hút khách hàng. 


Xem thêm: chi phi mo quan cafe / set up quán cafe / thiết kế quán cafe trọn gói / những điều cần biết khi mở quán cafe / chi phí mở quán cafe nhỏ / mở quán cafe cần gì / mở quán cafe cần bao nhiêu vốn / setup quán cafe vintage / tư vấn setup quán cafe / mô hình quán cafe nhỏ đẹp / thiết kế quán cafe giá rẻ hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét