Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Tìm lại hương vị tuổi thơ vẫn còn được lưu giữ với kem trứng

Ẩm thực Hà Nội luôn khiến nhiều người thích thú vì những hàng quán ngon đôi khi lẩn khuất trong những con ngõ nhỏ. Ẩm thực Hà Nội đôi khi cũng khiến chính người dân Hà Thành bất ngờ bởi có những món ăn tưởng như chỉ còn sót lại trong kí ức nhưng vẫn tồn tại nơi đây giữa phố phường tấp nập.
Tuổi thơ của nhiều người chắc hẳn đã từng được thưởng thức món trứng đánh kem ngọt lịm, bông xốp, mềm mại. Ngày nay, để tìm lại được hương vị ấu thơ ấy thực sự không hề dễ dàng chút nào. Labviet lần này hi vọng sẽ giúp bạn quay ngược thời gian, trở về với những kí ức ngọt ngào một thời xưa cũ.
Chỉ với 2 lòng đỏ trứng gà, thêm một chút đường rồi đánh lên kĩ càng cho đến khi bông xốp là chúng ta đã có một cốc trứng đánh kem ngon “đúng điệu” người Hà Thành. Nghe có vẻ đơn giản và không có bí quyết gì đặc biệt đúng không nhỉ? Kem Trứng muốn NGON phải có nguyên liệu tốt và kinh nghiệm đánh trứng lành nghề. 
Để làm thay đổi hương vị của món Kem Trứng truyền thống, nhiều nguyên liệu mới được biến tấu với Kem Trứng như mật ong, cacao, matcha, café, bia, đậu xanh. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những loại topping lạ miệng với món Kem này như bánh mì nóng, trân châu, rau câu, pudding hoặc phomai. Mỗi hương vị Kem Trứng được biến tấu khác nhau tùy thuộc với sở thích của từng người nhưng về bản chất Kem vẫn sẽ sánh mịn, ngậy và tốt cho sức khỏe
Dẫu không xa xỉ, không đắt đỏ nhưng trứng đánh kem đã trở thành một phần tuổi thơ gắn liền của rất nhiều người Hà Nội. Dù 10, 20 hay rất nhiều năm sau nữa thì món ăn đơn giản này vẫn luôn khiến người Hà Thành phải bồi hồi khi nhắc đến.

Tham khảo set up quán cafe: setup quán cafe trọn gói / chi phí mở quán cafe / setup quán cafe trọn gói / setup quan cafe tron goi / setup quán cafe trọn gói hà nội / setup quan café tron goi ha noi / setup quan cafe chuyen nghiep / setup quan cafe la gi / thiết kế quán cafe trọn gói uy tín / tư vấn setup quán cà phê trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét