Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Một số quán cafe độc đáo trên thế giới - Quán cafe Chillout Ice ở Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập

Quán cafe Chillout Ice ở Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập


chillout-ice-cafe

Tọa lạc kế bên đường trượt tuyết Dubai Ski Dome, kể từ khi khai trương vào năm 2013, Chillout Ice Cafe đã trở thành một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Dubai khi mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê băng giữa lòng sa mạc 40 độ C.

chillout-ice-cafe

Nhiệt độ tại quán luôn được duy trì ở mức âm 6 độ C và tất cả vật dụng tại quán từ bàn ghế, ly tách, quầy bar, đồ trang trí nội thất đều được điêu khắc từ băng 100%.

chillout-ice-cafe

Do điều kiện làm việc khắc nghiệt, hầu hết nhân viên của Chillout Ice Cafe đều là những người đến từ xứ lạnh ở Đông Bắc Âu (Nga, Romania,…) để có thể thích nghi dễ dàng với môi trường lạnh ở quán. Trước khi đặt chân vào quán, các khách hàng sẽ phải đi qua một căn phòng chuẩn bị và được yêu cầu mặc đầy đủ giày và áo ấm để tránh việc hạ nhiệt đột ngột hoặc nếu vị khách nào chưa chuẩn bị trước quần áo ấm có thể thuê tại cửa ra vào ở quán với một chút phí.

Tham khảo set up quán cafe: setup quán cafe trọn gói / chi phí mở quán cafe / setup quán cafe trọn gói / setup quan cafe tron goi / setup quán cafe trọn gói hà nội / setup quan café tron goi ha noi / setup quan cafe chuyen nghiep / setup quan cafe la gi / thiết kế quán cafe trọn gói uy tín / tư vấn setup quán cà phê trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét