Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Red Rosa đỏm dáng đẹp da

Cả một bầu trời thu bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một ly Red Rosa.
Nhằm níu giữ những tia nắng cuối cùng của mùa thu năm nay trước khi Đông về, những chú ong chăm chỉ tại Labviet đã sáng tạo ra một thức uống signature không chỉ NGON nhờ vị mà còn CHẤT từ hương.
Thức uống là sự kết hợp hoàn hảo từ củ dền nhưng không quá nồng nhờ sự trung hoà của tép bưởi chín ngọt thơm. Tổng thể tạo nên hương vị tròn đầy, ngọt ngọt chua chua nhưng vẫn thanh mát chứ không gắt vị dền.
Tất nhiên Labviet vẫn giữ tiêu chí đồ uống không những NGON mà phải ĐẸP. Cốc nước mang màu đỏ tươi từ củ dền, trang trí thêm một ít đá và vài tép bưởi. Khi uống sẽ có vị ngọt mát và tiếng tanh tách của tép bưởi trong miệng.
Còn gì tuyệt vời hơn một thức uống chứa lượng Vitamin khổng lồ và mang vị ngọt tự nhiên từ những tép bưởi chua chua và củ dền.

Tham khảo set up quán cafe: setup quán cafe trọn gói / chi phí mở quán cafe / setup quán cafe trọn gói / setup quan cafe tron goi / setup quán cafe trọn gói hà nội / setup quan café tron goi ha noi / setup quan cafe chuyen nghiep / setup quan cafe la gi / thiết kế quán cafe trọn gói uy tín / tư vấn setup quán cà phê trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét